Tài liệu từ vựng cơ bản tiếng anh công nghệ thông tin và phương pháp học

Tôi từng là một người học tiếng anh rất kém, thậm chí chỉ vì tiếng anh mà tôi không đạt được học bổng. Tôi từng học lại cả 6 tín chỉ tiếng anh một điều vô cùng tồi tệ. Nhưng tôi khá may mắn là đã được một công ty trả toàn bộ học phí trong hóa đơn mỗi kỳ nên tôi không phải đóng tiền học lại. Nhưng do thời gian làm việc với các thiết bị công nghệ cũng như máy tính rất nhiều và tài liệu các môn học chủ yếu bằng tiếng anh nên vốn từ vựng về tiếng anh chuyên ngành công nghệ thông tin của tôi cũng kha khá đủ để tôi có thể đọc hiểu được.

Và mấu chốt vấn đề là bạn phải biết từ vựng. Tôi xin nhấn mạnh từ vựng rất quan trọng nếu không có từ vựng thì các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết coi như vứt đi hết.
Vậy bạn phải học như thế nào ?
Câu trả lời đơn giản vô cùng đó là học nhiều cái này thì ai cũng biết đâu cần tôi phải nói. Nhưng vấn đề là ở chỗ bạn làm thế nào để học nhiều trong khi mình chả có hứng thú gì? Và học nhiều thì học như thế nào cho hiệu quả.

Chỉ với 150 từ vựng tiếng anh chuyên ngành CNTT sẽ giúp bạn khá nhiều đấy. Tin tôi đi =))))

-------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------
Share on Google Plus

About Sơn Nguyễn

Chào các bạn mình là Sơn mình là một lập trình viên đam mê với khoa học máy tính. Đây là facebook của mình "ngoài ra mình có làm youtube partner các bạn sub kênh youtube của mình để xem hướng dẫn về CNTT nhé " Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của mình. Bạn có thể xem mình là ai ở đây

0 nhận xét: