Hôm nay tôi đã làm thứ mà 2 mươi mấy năm qua tôi không thể làm chuyện lần đầu xin info gái


Khởi đầu cho câu truyện


Tôi là Sơn và nếu bạn không biết tôi là ai thì có thể click vào đây để xem tôi chém gió về bản thân.
Hôm nay là một ngày thời tiết dở hơi khi mà tôi đang lang thang ở trường đại học đột nhiên có ý định về quê... Và một khi đã thích thì về luôn =)))


Tôi bay ngay ra bến xe bus ở cồng trường bắt ngay tuyến 29 đi ra mỹ đình vào đến bến tôi tìm ngay xem nhà xe tôi vẫn hay đi bán vé ở chỗ nào =.= và đập vào mắt tôi là một bạn nữ mặc áo Học Viện Tài Chính tóc vàng xinh xắn =))))   bạn này đứng ngay trước tôi mua vé cùng về quê tôi luôn. 

Tôi nghe bạn ấy bảo cho em vé VIP về HẠ LONG  mọi lần thì tôi toàn đi vé thường thui k hiểu sao hôm nay tự nhiên như kiểu bị xui khiến mua ngay cái vé VIP cho bằng bạn bằng bè =))))

Thế rồi lên xe và bạn này ngồi phía trước mình tôi cũng k quan tâm cho lắm cho đến khi xe dừng ở trạm dừng chân. Tất cả mọi người phải xuống xe .

Mọi thứ bắt đầu khác đi một tý vì tôi thích thích 1 tý =)))))




Tôi vào mua trai nước  rồi lượn đi lượn lại thế rồi mắt đập vào mắt vô tình 2 ánh mắt nhìn vào nhau =))) tôi bị thích thích một tý 
bắt đầu để ý =))) tôi thích mái tóc của bạn ấy mái tóc vàng =))) mình thích con gái tóc màu vàng =))) vì những đứa nhuộm tóc màu vàng nổi bật chúng nó thường trắng =)))
Và thế là .....

Dành hết can đảm xin infor =))


Huhu xuốt 2 mươi mấy năm qua tôi chưa dám xin số gái bao giờ =(((( chưa một lần nào hết k dám xin luôn ấy mặc dù gặp nhiều người mà cảm thấy thích r =.= mặc dù mấy thằng bạn của tôi thì chúng nó làm nhiều đến trai mặt rồi =))))

Vì tôi là một người trầm tính ít nói , đậm chất của một software developer xin info gái là một điều gì đó to lớn lắm mà tôi không dám làm đâu huhu bị bệnh dát gái =(((((

Huhu nếu bạn mà có đọc thì cũng đừng cười t nhé =))))



Tôi rút điện thoại ra vào facebook và viết như ở trên và gõ vào vai bạn ấy và đưa cho bạn ấy cái điện thoại của mình. Huhu tim đập chân run =)))) quả này mà fail thì đúng là nhớ đời =))))

Và bạn ấy lại đẩy lại cái điện thoại :))) mình tưởng bị fail rồi =)))

Bạn gì ơi tại sao lúc đó đẩy lại cái điện thoại trả mình vậy =))))

Thế rồi mình mới đẩy lại phát nữa =))))  và bạn ấy đã kết bạn trên facebook với mình =.=
😔😔😔😔 mọi chuyện chỉ có thế thôi =)))) và minh đã về đến nhà
View profile bạn này thì mới biết bạn này sắp lấy cmn chồng rồi =)))))  thực ra mình cũng k có ý gì đâu chỉ là bắt chiếc bọn bạn đi xin số gái cho nó giảm tính sợ gái đi thôi =)))


Vấn đề ở đây là =.=

Mình chưa bao giờ xin số gái vì mình ngại =.=  mình dát gái =))))

Mình biết các lập trình viên nhiều đứa cũng giống mình các bạn thử tập luyện bài tập xin số gái ở nơi công cộng xem sao =.= mình đang tập để làm quen với gái mà không sợ bọn con gái nữa =)))

Căn bản là mình ế cũng lâu rồi nên sợ gái =.= chỉ dám ngắm bọn nó từ xa =)))

Lần đầu của mình như  vậy đấy, comment lần đầu của các bạn ở dưới cho mình xem với nhé hihi

KẾT

Mình có thêm một người bạn mới biết đến mình chỉ vì mình đã vượt qua được bản thân đủ dũng cảm xin info gái, mình tin là qua sự việc lần này mình còn có thể có nhiều can đảm hơn để vượt qua giới hạn bản thân để giúp ích cho xã hội, cho cộng đồng.


Share on Google Plus

About Sơn Nguyễn

Chào các bạn mình là Sơn mình là một lập trình viên đam mê với khoa học máy tính. Đây là facebook của mình "ngoài ra mình có làm youtube partner các bạn sub kênh youtube của mình để xem hướng dẫn về CNTT nhé " Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của mình. Bạn có thể xem mình là ai ở đây

1 nhận xét:

Muốn yên tâm về mình said...

Chào anh , em học năm 2 khoa khoa học máy tính, em chắc mình có duyên với anh vì em tham khảo bài giảng youtube của anh rất nhiều và em rất mến cách nói chuyện của anh .
Em đọc bài viết này vì tính cách em cũng trầm tính và dát gái như anh vậy :) !
Tiện anh chia sẻ cho em về những khóa học và sách anh viết về python để em mua đi anh, em cũng xác định mình chuyên python nhưng giờ em không biết nên làm gì (vì em có học lướt qua python trong vòng dăm 3 ngày nên giờ em quên gần hết) và em không biết rèn luyện như thế nào , mong anh định hướng cách học python cho em ( năm 3 em định đi chuyên thị giác máy tính) !
Cảm ơn anh !