Chuyện dở khóc dở cười khi đi dạy của một giáo viên tiếng anh trẻ

Câu chuyện chia sẻ của giáo viên tiếng anh của tôi, bản thân tôi thì tôi cũng cảm nhận được phần nào những gì mà các giáo viên trẻ, gần gũi với sinh viên, chỉ bằng tuổi chị tui ,chỉ hơn tôi chắc 2,3 tuổi gì ấy , các bạn đọc và cảm nhận nhé . 
Là một giáo viên trẻ xinh gái =))) và chưa chồng =))) anh nào thích thì comment em cho facebook của cô ấy =)))  học đại học Ngoại ngữ đại học Quốc gia hà LỘI , đi dạy đc 1 năm và câu chuyện của cô ấy

Chuyện đi dạy sv.
1. Là sẽ luôn có người quan tâm đến giấc ngủ của bạn:
- Mới 11h mà cô ngủ sớm vậy? 😑
- Cô thức khuya thế xấu lắm, người đã không xinh sẵn rồi.😂
2. Là sẽ luôn có người dù sáng hay trưa, dù trưa hay tối, bất chấp không gian và thời gian mà gọi cho bạn:
- Cô ơi chiều nay em có việc bận cô cho e nghỉ nhá! (gọi vào giữa trưa 😣)
- Cô ơi, chiều mình học phòng nào đấy ạ?
- Cô ơi cho em xin vào muộn mấy phút nhé! 
3. Là sẽ luôn có người quan tâm đến chuyện cưới xin của bạn còn hơn cả bố mẹ bạn:
- Cô không lo lấy chồng đi không ế đấy.
- Cô năm nay bao nhiêu tuổi rồi ạ, bạn em mấy đứa con rồi kia kìa.
- Bao giờ cưới cô nhớ mời bọn em nhé!
4. Là sẽ luôn có người sợ bạn không có việc gì làm, nhàn cư vi "bất tiện" mà giao việc cho bạn:
- Cô ơi, cô có cái này ko, gửi em với ạ!
- Cô ơi, cô giúp em cái này với.
- Cô ơi,......
- Cô ơi.....
5. Là sẽ luôn có người vì bạn mà thả tim, thả phẫn nộ, rồi cả Haha vào mặt bạn. 
6. Là sẽ luôn có người dõi theo từng phút giây trong cuộc đời bạn:
- Tao mới thấy cô hoạt động mấy phút trước xong.
- Hôm qua em thấy cô đi mua bánh mỳ/ đi bộ/......
7. Là sẽ luôn có người chấp nhận cả quá khứ của bạn, không ngần ngại mà đào mộ, cố tìm kiếm những kí ức xa xưa để mà lôi nó về.
8. Là sẽ luôn có người sợ cuộc sống của bạn quá bình lặng mà mang đến cho bạn những phút giây tăng xông để mà phải tự nhủ mình phải thật bình tĩnh. 
9. Là sẽ luôn có người sợ thế giới ko biết đến sự tồn tại của bạn mà gào tên bạn khắp trường mỗi lần trông thấy bạn.
10. Là sẽ luôn có người rất đáng yêu, rất hiểu chuyện, rất quan tâm đến bạn.
11. Là sẽ luôn có người làm cuộc sống của bạn thấy thú vị hơn.
Thanks for everything! 
Share on Google Plus

About Sơn Nguyễn

Chào các bạn mình là Sơn mình là một lập trình viên đam mê với khoa học máy tính. Đây là facebook của mình "ngoài ra mình có làm youtube partner các bạn sub kênh youtube của mình để xem hướng dẫn về CNTT nhé " Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của mình. Bạn có thể xem mình là ai ở đây

0 nhận xét: