Phần mềm sắp xếp lại máy tính của bạn một các khoa học hơn


Chào các bạn hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn một phần mềm do mình viết mình cũng không biết có phần mềm nào tương tự hay chưa. Nhưng nó ra đời là bởi vì mình khá lười khi tải dữ liệu từ internet dữ liệu gồm nhạc, phim, document, v.v.v..v sắp xếp lộn hết một chỗ =-=  mình lại còn hay lưu nó trên desktop nữa




Phần mềm sắp xếp lại tập tin, sắp xếp lại ổ cứng, phần mềm sắp xếp gọn gàng ổ cứng.


Bạn muốn sắp xếp lại thư mục ?

- Chỉ cần vài cú nhấp chuột màn hình bừa bộn, thư mục bừa bộn, là bạn đã có thể dọn dệp gọn gàng lại thư mục.
- Phần mềm sẽ mang những file có cùng định dạng về một thư mục.



Vậy sử dụng phần mềm nào để làm việc này ?


Các dùng phầm mềm dọn dẹp ổ đĩa này như thế nào ?


Bước 1: mở phần mềm có biểu tượng như trong hình

Bước 2: ấN NHẬP để nhập đường dẫn thư mục nguồn mà bạn cần sắp xếp

Bước 3: Các bạn chọn thư mục muốn sắp xếp rồi ấn ok

Bước 4:  ẤN nhập vào đường dẫn thư mục đích của các kiểu định dạng mà các bạn cần dịch chuyển tới.
Lưu ý là các bạn có thể bỏ trống các loại định dạng các bạn không di chuyển.

Bước 5: Ấn Sắp xếp
Hoặc các bạn chọn Tùy chọn nâng cao để có thể di chuyển những định dạng tùy chọn của bạn



Video Hướng dẫn sử dụng

Share on Google Plus

About Sơn Nguyễn

Chào các bạn mình là Sơn mình là một lập trình viên đam mê với khoa học máy tính. Đây là facebook của mình "ngoài ra mình có làm youtube partner các bạn sub kênh youtube của mình để xem hướng dẫn về CNTT nhé " Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của mình. Bạn có thể xem mình là ai ở đây

0 nhận xét: