Nếu ngày mai tôi biến mất trên thế giới này


Hôm nay tôi ngủ dậy khá sớm vì có hẹn với Tâm Tâm ra thư viện code. Nó hẹn tôi 7h làm tôi phải dạy sớm. Ngủ dậy rồi mà chính nó còn delay tận một tiếng sau vì nó bảo nó buồn ngủ quá. =_=


Ngồi một mình trên thư viện đọc một bài báo của thầy Chắc Ai Đấy Thôi chia sẻ về người mẹ sinh con non 2 tuần để cho con được gặp bố lần cuối. Tôi chợt nghĩ nếu ngày mai hoặc một tương lai không xa mình biến mất khỏi thế giới tươi đẹp này thì điều gì sẽ sảy ra.

Trước tiên mọi người đừng buồn nha, bởi vì con biến mất khỏi thế giới này để dao du đến một thế giới khác thôi. Chỉ tiếc là chưa làm được gì cho bố mẹ, chưa cống hiến được cho gia đình và xã hội đã phải đi quá nhanh.

Chắc mẹ xẽ rất buồn, vì mẹ thương con nhất, bố mẹ tự hào về con lắm. Anh cả của các em là phải giỏi chứ. Nhớ những lần đi rổ hành với mẹ, không biết các bạn đã đi rổ hành chưa đau lưng lắm. Mệt lắm, cay mắt lắm, chính vì đi rổ hành với mẹ nên tôi biết cái cảm giác của bố mẹ tôi như thế nào. Nếu không có bố mẹ chắc cũng không có tôi ngày hôm nay.

MẸ ƠI CON YÊU MẸ !!! CON YÊU CẢ BỐ NỮA!!CON CẢM ƠN BỐ MẸ ĐÃ SINH RA CON. BỐ MẸ THẬT VĨ ĐẠI

không biết con đã kịp nói những lời này với bố mẹ chưa nhưng mà để nói lời yêu thương đến những người thân thực sự sao lại khó đến thế.

Gửi các em, các em cũng không cần đau buồn đâu ai rồi cũng phải chết mà. Anh tin các em sẽ làm cho bố mẹ tự hào anh tin các em sẽ đưa gia đình ta đi lên và bố mẹ không phải khổ nữa hãy để bổ mẹ tận hưởng tuổi già. Bố mẹ đã vất vả vì chúng ta nhiều rồi. Hãy để bố mẹ được nghỉ ngơi các em nhé.
Nếu một ngày anh rời bỏ thế giới này, #T ơi nhớ mật khẩu anh hay dùng không  mật khẩu nick lol đó chính là password laptop của anh, vào laptop của anh và xem mật khẩu đã lưu trong trình duyệt, nếu không làm được thì nhờ ai có kiến thức công nghệ thông tin tốt một chút là được. có password thì nhớ đăng tus hoặc thông báo cho bạn bè anh là anh sẽ luôn ở bên mọi người nhé, Anh sẽ nhớ mọi người lắm.

Gửi 2 em út các em phải cố gắng học nha, phải học giỏi hơn anh, phải thật giỏi mới có tiền mới trang trải cuộc sống và tạo giá trị cho xã hội được chỉ có tạo ra giá trị thì mới có tiền và nhiều thứ khác.
Đừng để bố mẹ phải khổ các em nhé, mọi lỗi đau cũng sẽ bị thời gian xóa nhòa thôi nhưng các em phải kỷ luật với bản thân không cần làm nhiều mà hãy ĐÚNG ĐỦ ĐỀU và làm nó mỗi ngày. Anh tin các em.

Gửi bạn bè thầy cô những người luôn xát cánh cùng em. Có thể em không còn nhưng những gì em để lại thì sẽ còn mãi. Hi vọng mọi người xẽ giúp em tồn tại, cái chết thực sự không đáng sợ nhưng sự lãng quên thì thì đáng sợ và kinh khủng hơn rất nhiều. Em rất nhớ thầy cô, tớ sẽ rất nhớ bạn bè. Cảm ơn mọi người đã đến viếng tớ nha.

Gửi một nửa của đời tôi thời điểm viết những dòng này thì tôi chưa có người yêu nhưng nếu khi tôi rời bỏ thế giới này tôi đã có người yêu hoặc gia đình.

- Em à anh biết anh rất có lỗi khi ra đi và để lại em trên thế giới đầy bon chen này. Anh không biết có tồn tại thế giới bên kia khi anh mất đi hay không nhưng nếu có một thế giới như thế thì anh sẽ luôn nhớ về em, luôn dõi theo em.


Mọi thứ vẫn sẽ phải tiếp tục bước đi và thời gian sẽ xoa dịu tất cả. Nếu ngày mai tôi biến mất? tôi sẽ tự hỏi mình đã làm được gì, mình có những người bạn là ai? và chúng tôi đã cùng nhau trải nghiệm và làm được những điều gì ? Tôi đánh dấu sự tồn tại của mình trên thế giới này như thế nào ?


Share on Google Plus

About Sơn Nguyễn

Chào các bạn mình là Sơn mình là một lập trình viên đam mê với khoa học máy tính. Đây là facebook của mình "ngoài ra mình có làm youtube partner các bạn sub kênh youtube của mình để xem hướng dẫn về CNTT nhé " Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của mình. Bạn có thể xem mình là ai ở đây

0 nhận xét: