Phần mềm giải bài tập đồ họa máy tính

Thuật toán vẽ đường thẳng

Sẽ giúp các bạn giải tất cả các loại đề liên quan đến đường thẳng, trình bày cẩn thận cho các bạn phải học môn đồ họa máy tính hiểu rõ thuật toán
Phần mềm giải bài tập đồ họa máy tính còn chi tiết thuật toán chạy thuật toán bằng tay cho các bạn hiểu sâu hơn
Lưu ý: Các bạn cần có điện thoại android, hoặc các bạn có thể chạy máy ảo android nhé

Để giải một bài tập đường thẳng thì các bạn chỉ cần nhập tọa độ của 2 điểm cần vẽ phần mềm học đồ họa máy tính sẽ tự tính toán ra trường hợp cụ thể mà có thuật toán phù hợp và đưa lời giải phù hợp



Các thuật toán tô màu
Khi các bạn chọn vào 1 thuật toán thì đều có thuật toán và code mẫu

Thuật toán





Share on Google Plus

About Sơn Nguyễn

Chào các bạn mình là Sơn mình là một lập trình viên đam mê với khoa học máy tính. Đây là facebook của mình "ngoài ra mình có làm youtube partner các bạn sub kênh youtube của mình để xem hướng dẫn về CNTT nhé " Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của mình. Bạn có thể xem mình là ai ở đây

0 nhận xét: