Làm BOSS hay làm LEADER ???

Nếu bạn có sự lựa chọn bạn chọn điều gì ?

Thực sự cuộc sống có quá nhiều sự lựa chọn việc chọn làm Leader hay là Boss cũng là một điều khó nghĩ =_=


Bạn muốn người khác nghĩ mình là một người chỉ biết bóc lột sức lao động của người khác, hay bạn muốn tạo hình tượng một người tiên phong, gồng gánh team.

Boss bảo bạn hãy làm việc đi và giao nhiệm vụ cho bạn. Leader nói "chúng ta hãy hoàn thành tốt việc này nhé!"

Boss chỉ yêu cầu bạn làm việc. Leader chỉ cho bạn thấy cách làm việc đó như thế nào.

Boss la mắng bạn khi dự án thất bại. Leader vẽ ra một dự án mới cho bạn.

Tính cách của tôi thì ... BOSS hay LEADER ???

Kể lại về quá khứ một chút!!


Tôi một đứa trẻ từ nhỏ đã nghe nhạc RAP từ thời VD, LK, những bài Diss qua lại nghe Rap gangz, love, life đầy đủ thể loại tôi cuồng nhạc rap đến lỗi tôi nói chuyện một cách vần điệu, học cách làm thơ, viết nhạc, tôi cũng biết viết nhạc đấy, cũng biết thu âm, đầu tư cả mic thu âm ..v.v.v. , biết sác tác nhưng tôi hát không ra gì, có thể một số người bạn cũ cấp 2, 3 của tôi biết điều đó,
Tôi không đủ giỏi để trở thành leader trong lĩnh vực đó, tôi từ bỏ và tôi lại trắc chắn một điều đam mê xuất phát từ sự thành công. Tôi định trở thành một ông chủ phòng thu, nhưng tôi nhận ra tôi không có cách nào để trở thành người giàu có nếu mở phòng thu. Và rồi tôi từ bỏ nó.

Tôi cũng thích vẽ những bức tranh của tôi chủ yếu về Anime tôi cuồng bộ phim sword ard online


Và tôi lại có ý định làm chủ một tiệm vẽ tranh, có vẻ khả thi đấy, vì tôi nếu cố gắng có thể làm lead trong lĩnh vực này.

Nhưng việc vẽ tốn rất nhiều thời gian và tôi nhận ra tôi không đủ khả năng và năng khướu để có thể kiếm bộn tiền với nó, tôi lại từ bỏ.

Nói nhỏ: Tôi học vẽ bởi vì tôi thích một bạn tên Vân Anh hồi lớp 6 bạn ấy vẽ rất đẹp

Thế là 2 lần tôi cố làm BOSS thất bại =))))

Tôi thay đổi tróng mặt từ Nghệ thuật sang học ngành kỹ thuật =))) chớ trêu thuật

Tôi chọn CNTT vì mình được khen là giỏi máy tính, vì được khen từ nhỏ, tôi đc khen rất nhiều là nhanh nhạy khi sử dụng các thiết bị công nghệ, năm lớp 8 tôi đã có một trang web mobi làm trên xtgem, nhưng hồi đó tôi chỉ nghĩ mình sẽ làm giám đốc của một doanh nghiệp chả có tý liên quan gì đến công nghệ thông tin.

Và rồi chả hiểu sao tôi không chọn ngành nhưng ngành chọn tôi và hôm nay tôi là một LEADER ngồi đây xàm xàm chém gió =)))

Tôi thay đổi khá nhanh từ nghệ thuật từ âm nhạc, mỹ thuật, bắn qua kỹ thuật khô khan

Tôi làm lớp trưởng: là một lead đúng nghĩa =_=
Tôi mở các lớp chia sẻ kiến thức lập trình và các môn học trên lớp : là một lead đúng nghĩa
Tôi luôn dẫn đầu điềm số: là một lead đúng nghĩa
Tôi giúp đỡ mọi người là một Lead đúng nghĩa =)))

Nhưng mà thứ tôi muốn là BOSS tôi muốn làm chủ muốn tự do tài chính, thời gian, không gian, nhưng tôi không muốn mọi người nghĩ tôi "TAO TRẢ TIỀN CHO M M LÀM VIỆC ĐI" , vì tôi cũng có thể làm lead

Sự lựa chọn của tôi là !!!!

vừa làm lead vừa làm boss

Mọi người gọi tôi là lead cũng được là boss cũng được nghe cũng vui đấy

Với tính cách thích bay nhẩy của tôi thì tôi sẽ làm boss dù sao thì lead tốt đấy nhưng mà lead không phải ông chủ, lead cũng chỉ làm thuê thôi.

nếu bạn muốn trung team với tôi thì hãy tham gia IT2-Team nhé


Share on Google Plus

About Sơn Nguyễn

Chào các bạn mình là Sơn mình là một lập trình viên đam mê với khoa học máy tính. Đây là facebook của mình "ngoài ra mình có làm youtube partner các bạn sub kênh youtube của mình để xem hướng dẫn về CNTT nhé " Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của mình. Bạn có thể xem mình là ai ở đây

0 nhận xét: