Hướng dẫn sử dụng phần mềm bắt ta học mọi thứ ta muốn


Chào các bạn mình là sơn và hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm ZakitexLeaning phần mềm này giúp bạn học mọi thứ chỉ cần bạn thêm cái cần học theo cú pháp key-value vào trong thư viện.

TẢI VỀ TẠI ĐÂY

http://www.mediafire.com/file/77ws3rdzb8a3149/Phan_Mem_Hoc_Tap.rar

đầu tiên bạn mở phần mềm nên

Thêm từ mới vào

ở me nu chọn thêm nhập từ mới hoặc công thức hay bất cứ cái gì cần học


CÀi đặt thời gian xuất hiện
 Hoặc bạn có thể setup Bằng tay từ file txt

Chúc bạn học tốt
Share on Google Plus

About Sơn Nguyễn

Chào các bạn mình là Sơn mình là một lập trình viên đam mê với khoa học máy tính. Đây là facebook của mình "ngoài ra mình có làm youtube partner các bạn sub kênh youtube của mình để xem hướng dẫn về CNTT nhé " Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của mình. Bạn có thể xem mình là ai ở đây

0 nhận xét: