Hướng dẫn cài đặt thư viện Graphics.h vào Codeblock | đồ họa máy tính


Xin chào tất cả các bạn đối với các bạn học chuyên ngành CNTT thì máy tính nói chung và đồ họa máy tính nói riêng là môn bắt buộc mà các bạn phải học chính vì vậy hôm nay ZAKITEX.COM hướng dẫn các bạn cài đặt thư viện graphics.h vào trong CODEBLOCK để lập trình

BƯỚC 1:
ĐỂ cài đặt đầu tiên các bạn cần tải thư viện graphics.h TẠI ĐÂY

BƯỚC 2:
Sau khi tải các bạn giải nén được những thư mục như sau:

BƯỚC 3:
COPY graphics.h  ,  winbgim.h vào thư mục
C:\Program Files (x86)\CodeBlocks\MinGW\include

pate vào thư mục sau
Bước 4: copy file libbgi.a vào thư mục: 
C:\Program Files (x86)\CodeBlocks\MinGW\lib\
Bước 5: Khởi động codeblock
chọn setting>>chọn tiếp compiler

Cửa số hiện ra các bạn chọn như trong hình
Linker setting>>ADD
tiếp theo các bạn trỏ đến file libbgi.a


Các bạn pate đường dẫn sau vào ô đó hoặc trỏ đến file như trong ảnh:
C:\Program Files (x86)\CodeBlocks\MinGW\lib\libbgi.a
tiếp theo các bạn pate đoạng sau vào ô bên cạnh

-lbgi
-lgdi32
-lcomdlg32
-luuid
-loleaut32
-lole32
sau đó các bạn ấn OK 

Như vậy các bạn đã tiến hành cài đặt song thư viện graphic.h vào code block để lập trình rồi chúc các bạn thành công



Share on Google Plus

About Sơn Nguyễn

Chào các bạn mình là Sơn mình là một lập trình viên đam mê với khoa học máy tính. Đây là facebook của mình "ngoài ra mình có làm youtube partner các bạn sub kênh youtube của mình để xem hướng dẫn về CNTT nhé " Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của mình. Bạn có thể xem mình là ai ở đây

0 nhận xét: